03 กันยายน 2559

ถ้อยคำสำหรับเดือนกันยายน: ช่วงเวลาแห่งความเจริญรุ่งเรือง!("Word For September: It Is Time To Prosper!")

ถ้อยคำสำหรับเดือนกันยายน: ช่วงเวลาแห่งความเจริญรุ่งเรือง!
"Word For September: It Is Time To Prosper!"
โดย จอห์น เอนโลว์ (Johnny Enlow) 

"เดือนกันยายนเป็นเดือนที่ถูกออกแบบให้เป็นเดือนแห่งการทะลุทะลวงสู่ความเจริญรุ่งเรือง. เป็นเดือนสุดท้ายของปีแห่งเสียงแตรเขาสัตว์(Jubileeช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยสู่เสรีภาพ และจะเป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีนี้(ปี5776ตามปฏิทินฮีบรู) ซึ่งเป็นปีแห่งพระเมตตาและพระคุณ(mercy and grace)

(บางบริบทหมายถึง หลายสิ่งเกี่ยวกับสิ่งที่พระเจ้าทรงเป็นทำให้เราได้รับการทะลุทะลวงอย่างมากในส่วนที่สำคัญที่สามารถที่จะรักษาการทะลุทะลวงที่ยิ่งใหญ่ในเรื่องพลังอำนาจและการเงิน)

เมื่อเรานึกถึงการทะลุทะลวง(
breakthrough) โดยทั่วไปเราจะคิดถึง เรื่องการเงิน หรือไม่ก็เรื่องพลังอำนาจ เราหลายๆคนเหนื่อยล้าในการรอคอยการทะลุทะลวงนั้นให้เกิดขึ้นจริง เราได้ยินคำเผยพระวจนะอย่างต่อเนื่อง เราได้ยินพระสัญญาอย่างต่อเนื่องแต่ส่วนใหญ่กลับไม่เคยได้รับประสบการณ์กับสิ่งนั้นในแบบที่เราคาดหวังเอาไว้ บางครั้งมันดูเหมือนว่ายิ่งเสียหายมากกว่ายิ่งทะลุทะลวง

ข่าวดีคือ ในความเป็นจริงแล้วพวกคุณหลายๆคนถูกทะลุทะลวงอย่างมากในส่วนที่มีความสำคัญ ซึ่งก็คือ การทะลุทะลวงในลักษณะนิสัยที่สำคัญๆ นี่เป็นการทะลุทะลวงภายในที่จะทำให้เกิดการทะลุทะลวงภายนอกขึ้น  เราต่างตื่นเต้นกับสิ่งนี้เป็นอย่างมาก

เมื่อเปรียบการทะลุทะลวงเป็นเหมือนกับบาร์เบลล์ทองคำ(
golden barbell)ที่หนัก300ปอนด์ 
ถ้าหากว่าคุณไม่สามารถที่จะยกน้ำหนัก100ปอนด์ได้มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรในการเพิ่มน้ำหนักให้แก่คุณ คุณสามารถที่จะได้รับแหล่งทรัพยากรที่มากขึ้นแต่มันก็อาจทำร้ายคุณถ้าหากว่าคุณไม่ได้รับการสร้างขึ้นภายในที่จะรักษามันเอาไว้ได้

ในเวลานี้พระเจ้าทรงปรารถนาอย่างยิ่งที่เราจะได้รับการทะลุทะลวงอย่างยิ่งใหญ่ในการทรงเรียกของเราและงานที่ได้รับมอบหมายสำหรับเป้าประสงค์ชีวิตของเรา

ดังนั้น พระองค์ทรงยอมและแม้กระทั่งออกแบบสถานการณ์ต่างๆเพื่อที่กำลังจากภายในจะถูกสร้างขึ้น. พวกคุณหลายๆคนกลายเป็นนักยกน้ำหนักที่ยิ่งใหญ่ในฝ่ายวิญญาณในเวลานี้และพวกคุณก็พร้อมสำหรับบาร์เบลล์ทองคำแห่งการทะลุทะลวงสู่ความเจริญรุ่งเรือง

ฟุ่มเฟือย,ไหลล้นออกไปและอุดมสมบูรณ์ (
Extravagant, Overflowing and Abundance)
ข้าพเจ้าได้ยินว่าพระเจ้ากำลังจะทรงฟุ่มเฟือยอย่างมากและกำลังทำให้ความอุดมสมบูรณ์ของพระองค์ไหลล้นออกไปยังเราแต่ละคน ส่วนใหญ่ในกรณีที่เรายังคงไม่สมควรและอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับความเจริญรุ่งเรืองของพระองค์ที่พระองค์ทรงเทลงมาเหนือเรา. แต่พระองค์ยังคงประทานให้อย่างมากมายด้วยความปิติยินดียิ่งเนื่องจากพระองค์ทรงมีความรักอันแรงกล้าต่อเราที่ปรารถนาให้เราอยู่ในแผ่นดินแห่งพันธสัญญามากยิ่งกว่าที่เราปรารถนาเสียอีก 

พระองค์เองผู้ซึ่งสัญญาว่าจะประทานแผ่นดินที่มีน้ำนมและน้ำผึ้งไหลบริบูรณ์ . คือพระองค์เองที่ตรัสว่าเจ้าจะเป็นหัวไม่ใช่เป็นหาง. เราไม่ได้พยายามที่จะบอกให้พระองค์ทำอย่างนั้นตรงกันข้ามพระองค์เองทรงพยายามที่จะทำให้เราพร้อมสำหรับสิ่งที่พระองค์ทรงมีไว้เพื่อเรา . งานที่ได้รับมอบหมายที่อยู่ตรงหน้าเราคือการปฏิรูปบรรดาประชาชาติและเพื่องานนั้นพระองค์ต้องการลูกๆที่มีความเข้าใจของพระองค์ในการทะลุทะลวง พระองค์ทรงมอบความไว้วางใจทั้งหมดของพระองค์ ทรงใช้ความอ่อนแอ ความเปราะบางและความเล็กน้อยของเรา. พระองค์ไม่มีแผนสำรองอื่น

ดังนั้นถ้าคุณพบว่าตัวคุณเองยืดออกมากขึ้นและงดงามมากยิ่งขึ้นที่ตัวคุณเองแม้แต่เกือบสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไป ยินดีด้วย คุณได้รับกล้ามเนื้อฝ่ายวิญญาณที่ยอดเยี่ยมในการพึ่งพาพระเจ้า. กล้ามเนื้อที่ยิ่งใหญ่กว่าการพึ่งพาในพระเจ้าคือการพึ่งพาในพระเจ้าอย่างสิ้นเชิง! มีใครที่กล้ามเนื้อฉีกบ้าง? เยี่ยม ถ้าเป็นอย่างนั้นแสดงว่าคุณได้รับประสบการณ์การทะลุทะลวงที่ยิ่งใหญ่และตอนนี้คุณถูกเตรียมสำหรับรางวัลที่มองเห็นได้ มันเป็นช่วงเวลาแห่งความเจริญรุ่งเรือง 

สำหรับเดือนกันยายนให้ความร่วมมือกับความตั้งใจของพระเจ้าโดยการเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังและความกล้าหาญและโดยการระแวดระวังตัวคุณเองจากผู้คนและรายงานข่าวที่จะทำให้คุณเหนื่อยล้า. ใช่มันยังคงมีความชั่วร้ายและมีการสมคบคิดวางแผนในทั้ง7ภูเขาแต่อย่ากลัวพวกมัน

​พระ​องค์​ผู้​ประทับ​ใน​สวรรค์​ทรง​พระ​สรวล​ ​องค์​เจ้านาย​ทรง​เย้ย​หยัน​เขา​เหล่า​นั้น  (สดุดี2:4 ) และเรากำลังก้าวไปสู่ประสบการณ์ที่รวบรัดและต่อเนื่องนั่นคือเหตุผลที่ว่าพระองค์กำลังสลวล จงหยุดที่จะสั่นกลัวในสิ่งที่พระองค์กำลังสลวลและมันจะเป็นการเริ่มต้นในการวางตำแหน่งของตัวคุณเองสู่ความเจริญรุ่งเรือง
จงคาดหวังที่ทุกสิ่งจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนที่จะเกิดผลไปยังความเจริญรุ่งเรืองของคุณ
มันเป็นช่วงเวลาแห่งความเจริญรุ่งเรือง!



ข้อมูลจาก http://www.elijahlist.com

ขอบคุณคำแปลภาษาไทยโดย อ.วาสนา จึงวัฒนกุล คริสตจักรแห่งพระบัญชา เดชอุดม อบุลราชธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น