17 ตุลาคม 2559

คำเผยพระวจนะเดือนตุลาคม : ทำไมช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ

คำเผยพระวจนะเดือนตุลาคม : ทำไมช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ (October Prophetic Word: Why This is Such a Significant Time)
โดย ดั๊ก แอดดิสัน(Doug Addison) 

วันแห่งความยำเกรงพระเจ้า(Days of Awe)

นี่เป็นช่วงเวลาในแต่ละปีที่มีความสำคัญสำหรับชีวิตของคุณเนื่องจากมันได้ถูกจัดลำดับไว้ในเชิงเผยพระวจนะสำหรับปีที่กำลังจะมาถึง
ช่วงเวลาปีใหม่ของชาวยิว (โรช ฮาชะนาห์) ในวันที่2-4 ตุลาคม2016 และวันแห่งการลบมลทินบาป (ยมคิปปูร์) ในวันที่ 11-12 ตุลาคม 2016 แม้ว่าเราไม่ได้อยู่ภายใต้กฏบัญญัติของโมเสสอีกต่อไปแต่พระเจ้าก็ยังคงใช้ปฏิทินของยิว

ดั๊ก แอดดิสัน(Doug Addison) 
ในประวัติศาสตร์ ชาวยิวเชื่อกันว่าพระเจ้าทรงชันสูตร/ตรวจตราชีวิตของเราในช่วงเวลาโรช ฮาชะนาห์และยมคิปปูร์เพื่อที่จะดูว่าเรามีความพร้อมไหมสำหรับความก้าวหน้าในฝ่ายวิญญาณหรือการเลื่อนขั้นเพื่อที่จะเข้าสู่ระดับใหม่ของการจำเริญเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่

ไม่ว่าคุณจะตระหนักถึงมันหรือไม่ก็ตาม นี่เป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถที่จะได้ยินพระเจ้าอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นและคุณจะได้รับทิศทาง ในช่วงเวลา10 วันระหว่างโรชฮาชะนาห์และยมคิปปูร์นั่นคคือช่วงเวลา 10 วันแห่งความยำเกรงพระเจ้า

ประตูใหม่ในฟ้าสวรรค์เปิดออก(A New Gate in Heaven Opened)

หลายๆคนได้ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากและเรากำลังมองเห็นและรู้สึกถึงความรู้สึกวุ่นวาย จะมีสงครามฝ่ายวิญญาณอย่างหนัก รูปแบบสภาพอากาศที่ไม่ดีและการโจมตีของศัตรู ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากเหล่านี้ ข้าพเจ้าอยากที่จะหนุนใจให้ท่านอดทนต่อไป ในขณะที่สิ่งใหม่กำลังจะมาถึง

ศัตรูไม่ต้องการให้เรามองเห็นสิ่งที่กำลังจะมาถึง มันกำลังพยายามปาทุกสิ่งที่มันมีเพื่อที่จะทำให้เราวอกแวกเพื่อให้เรามองดูที่พายุมากกว่ามองไปที่วิธีการแก้ปัญหาที่พระเจ้ากำลังจะประทานให้

คำเผยพระวจนะประจำวันของข้าพเจ้าในวันที่1 ตุลาคม 2016 คือ ประตูใหม่ในฝ่ายวิญญาณกำลังเปิดออกเหนือคุณซึ่งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในบรรยากาศฝ่ายวิญญาณ

"ประตู​เมือง​เอ๋ย จง​ยก​หัว​ของ​เจ้า​ขึ้น บาน‍ประตู​นิ‌รันดร์​เอ๋ย จง​ยก​ขึ้น​เถิด เพื่อ​กษัตริย์​ผู้​ทรง​พระ‍สิริ​จะ​ได้​เสด็จ​เข้า‍มา " (สดุดี 24:7)

บางสิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เข้าสู่ที่ของมันในวันนั้น เนื่องจากพระเจ้าเริ่มที่จะปลดปล่อยยุทธศาสตร์ใหม่ๆและความช่วยเหลือจากสวรรค์ลงมา ท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย พระเจ้าทรงเปิดประตูใหม่แห่งการพักสงบสำหรับเราเพื่อให้เราเข้าไป

การพยายามเอาชีวิตรอดและการต่อสู้ดิ้นรนในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่าน มันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราจำเป็นต้องได้รับมุมมองของพระเจ้าและเชื่อวางใจว่าพระองค์ยังคงควบคุมดูแลอยู่และพระองค์จะไม่ทรงหลงลืมคุณ พระเจ้ากำลังเชื้อเชิญในคุณก้าวเข้าสู่การพักสงบของพระองค์ที่จะทำให้คุณสามารถที่จะพบกับสันติสุขในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านนี้

หนังสือม้วนในสวรรค์กำลังถูกเปิดออก (Books of Heaven Being Opened)

ในช่วงเวลาของ 10วันแห่งความยำเกรงพระเจ้า หนังสือม้วนในสวรรค์กำลังถูกเปิดออกเหนือเรา ดาเนียล 7:10 บอกเราว่า มีหนังสือม้วนอยู่ในสวรรค์ที่ถูกเปิดออกและศาลสูงในฟ้าสวรรค์ก็ได้มีการพิจารณามันอีกครั้งหนึ่ง หนังสือม้วนเหล่านี้เกี่ยวข้องกับเราเป็นการส่วนตัวเช่นเดียวกับในสดุดี 139:16 หรือเกี่ยวข้องกับปัญหาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า หนังสือม้วนเหล่านั้นบรรจุพิมพ์เขียวและยุทธศาสตร์ต่างๆที่จำเป็นสำหรับการรุดหน้าไปของอาณาจักรของพระเจ้าในชีวิตของเราและบนแผ่นดินโลก

ข้าพเจ้ามีประสบการณ์การเผชิญหน้าในศาลสูงในสวรรค์อยู่หลายครั้งใน2-3เดือนที่ผ่านมา : บางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ จะมีการสอบในระดับที่สูงยิ่งขึ้นเกิดขึ้นในชีวิตของเราแต่ละคนที่จะนำมาซึ่งการเลื่อนขั้นและงานพันธกิจใหม่ๆที่จะส่งผลกระทบในชีวิตของเราในอีก 7 ปีต่อจากนี้ ข้าพเจ้าเห็น ดาเนียล บทที่7 ศาลสูงของสวรรค์กำลังเกิดขึ้นกับผู้คน

 “ขณะที่ข้าพเจ้ามองดู ข้าพเจ้าก็เห็น บัลลังก์ต่างๆ จัดตั้งไว้แล้ว และองค์ผู้ดำรงอยู่ตั้งแต่ดึกดำบรรพ์ประทับที่บัลลังก์ของพระองค์ ฉลองพระองค์ขาวเหมือนหิมะ พระเกศาเหมือนขนสัตว์ที่ขาวสะอาด  บัลลังก์ของพระองค์มีเปลวไฟลุกโชน และที่ล้อก็ลุกโชติช่วง แม่น้ำเพลิงกำลังไหล มาจากเบื้องพระพักตร์ของพระองค์  ผู้รับใช้นับล้านคอยปรนนิบัติพระองค์ และมีคนนับล้านๆ คนยืนอยู่ต่อหน้าพระองค์ การพิจารณาคดีเริ่มขึ้น หนังสือเล่มต่างๆ ถูกเปิดออก  "
 ดาเนียล 7: 9-10

พระเจ้าทรงตรัสกับข้าพเจ้าว่านี่เป็นช่วงเวลาที่หาได้ยาก เนื่องจากมันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยที่จะเกิดขึ้นในการที่จะมีการประชุมพิจารณาเกิดขึ้น  ซึ่งเป็นศาลสูงและเป็นระดับของผู้มีสิทธิอำนาจในสวรรค์ พระบิดากำลังทำการยืนยันการตัดสินพระทัยสำหรับคนเหล่านั้นที่ถูกเรียกให้มีส่วนร่วมในการเคลื่อนไหวต่อไปของพระเจ้า  หลายๆคนถูกโจมตีมากเกินไปแล้วจากศัตรูและรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเขาล้มเหลวหรือพวกเขาถูกลืมไปแล้ว

การฟื้นฟูกำลังมาถึง (Revival Coming)

ทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้เกิดขึ้นเพื่อที่จะวางขั้นบันไดสำหรับหนึ่งในการสำแดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เกิดขึ้นบนโลก 
สิ่งต่างๆได้เริ่มเกิดขึ้นแล้วสำหรับการฟื้นฟูใหม่ที่จะชัดเจนมากยิ่งขึ้นอีกในปี 2017 ในเวลานี้ช่องแห่งพระสิริของพระเจ้าและเปลวไฟถูกปลดปล่อยลงมา จะมีการจัดวางตำแหน่งใหม่เกิดขึ้นและจากตอนนี้ไปจนกระทั่งสิ้นปีเราจะได้รับความเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งมากขึ้นในเรื่องนี้

"ต่อจากนั้น ดูเถิด ข้าพเจ้าได้เห็นประตูสวรรค์เปิดอ้าอยู่ และพระสุรเสียงแรกซึ่งข้าพเจ้าได้ยินนั้นได้ตรัสกับข้าพเจ้าดุจเสียงแตรว่า จงขึ้นมาบนนี้เถิด และเราจะสำแดงให้เจ้าเห็นเหตุการณ์ที่จะต้องเกิดขึ้นในภายหน้า " วิวรณ์ 4:1 

จะมีการเคลื่อนไหวของพระเจ้าในสองทาง การเคลื่อนไหวแรกคือภายในคริสตจักรและในชีวิตของผู้เชื่อ ซึ่งมันถูกออกแบบไว้เพื่อปลุกเราให้ตื่นขึ้นและเพื่อเตรียมเรา

การเคลื่อนไหวที่สองคือคลื่นแห่งการฟื้นฟูที่จะถูกเปลี่ยนบางสิ่งให้เหมาะสมแก่คนเหล่านั้นที่ถูกปฏิเสธจากคริสเตียนและถูกมองว่ามีมลทินหรือแม้แต่ถูกมองว่าเป็นสิ่งที่น่าสะอิดสะเอียน สิ่งที่กำลังจะมาถึงดูเหมือนการยืดขยายออกไปสำหรับหลายๆคนเนื่องจากว่าเส้นทางในการทำสิ่งต่างๆในปัจจุบันของเราบางเส้นทางก็ไม่มีประสิทธิภาพในการเข้าถึงคนที่ถูกปฏิเสธเหล่านั้น

การเก็บเกี่ยวจิตวิญญาณจำนวน 1 พันล้าน (One-Billion Soul Harvest)

ในวันที่22เดือนกันยายน ข้าพเจ้าถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาในเวลา2.30น. 
และพระวิญญาณบริสุทธิ์ตรัสว่า จงลุกขึ้น เนื่องจากว่ามีการประชุมแผนงานที่สำคัญกำลังเกิดขึ้นอยู่ ข้าพเจ้ามองเห็นในฝ่ายวิญญาณ  มีสมาชิกของศาลในสวรรค์จำนวนมาก และข้าพเจ้าได้ยินบ๊อบ โจนส์ ผู้เผยพระวจนะที่เพิ่งเสียชีวิตไปกำลังพูดกับพวกเขา  ตลอดชีวิตของบ๊อบ บ๊อบเป็นคนที่ดำเนินชีวิตอยู่ในโลกเพื่อปลดปล่อยการฟื้นฟูที่ยิ่งใหญ่ที่จะอยู่เหนือชีวิตของคนมากกว่าพันล้านคน ผู้คนที่จะเป็นกลุ่มคนที่สุดจิตสุดใจเพื่อพระเจ้า สิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยก่อนการเสียชีวิตของบ๊อบในปี 2014

แต่พระเจ้าไม่ได้ทรงลืมชีวิตของบ๊อบและพันธกิจของเขา และตอนนี้คือช่วงเวลาสำหรับการฟื้นฟูนี้ที่จะเกิดขึ้น

ในการประชุมปรึกษาหารือที่เกิดขึ้นในสวรรค์ พระเจ้ากำลังวางแผนงานสำหรับการเคลื่อนไหวใหม่นี้ ข้าพเจ้าเห็นทีมทูตสวรรค์ที่ช่วยในการเปลี่ยนผ่านกำลังถูกกระจายออกไป  งานพันธกิจต่างๆถูกมอบหมายให้แก่ผู้คนที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเคลื่อนไหวใหม่นี้ ซึ่งมันจะไม่ใช่แค่เพียงคนคนเดียวเท่านั้นในการที่จะนำการเคลื่อนไหวใหม่นี้ ข้าพเจ้ามองเห็นคนที่ถูกซ่อนเอาไว้กำลังเริ่มที่จะตื่นขึ้นมา จะมีคนที่เป็นเหมือนกับโยเซฟในปฐมกาล41 ที่ถูกซ่อนเอาไว้ในคุกแต่หลังจากนั้นก็เข้ามาในฉากและเปลี่ยนเส้นทางของประวัติศาสตร์โดยผ่านการแปลความหมายคำเผยพระวจนะและการแปลความหมายความฝัน

อธิษฐานป่าวประกาศตามพระธรรมเอเสเคียล 36  (Ezekiel 36 Decree)

พระเจ้าได้ทรงออกพระราชกฤษฏีกาจากเอเสเคียล 36 ที่ตอนนี้กำลังจะเริ่มเกิดขึ้น ข้าพเจ้าได้เขียนคำเผยพระวจนะเกี่ยวกับสิ่งนี้ที่จะเกิดขึ้นไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากพระองค์ได้ทรงเรียกผู้ที่จะมาปกป้องลูกแกะที่อ่อนแอ  นี่จะเป็นคลื่นแห่งการฟื้นฟูสำหรับคนเหล่านั้นที่ถูกทำให้บาดเจ็บจากการเป็นคริสเตียน

หลายๆคนที่ถูกเรียกให้เป็นส่วนหนึ่งในการเคลื่อนไหวใหม่นี้หลายๆคนท้อแท้สิ้นหวังอยู่ในค่ำคืนมืดมนในจิตวิญญาณหรือในถิ่นทุรกันดาร หลังจากนั้นข้าพเจ้าได้ยินจากพระเจ้าว่าจงเผยพระวจนะ เอเสเคียลบทที่37 การทรงเรียกหว่างเขากระดูกแห้งและเพื่อปลุกคนเหล่านั้นที่มีหูที่จะได้ยินให้ตื่นขึ้น

ข้าพเจ้าเริ่มเผยพระวจนะถ้อยคำนี้เหนือผู้คนในช่วงเวลาแห่งการเผชิญหน้านี้

"แล้วพระองค์ตรัสกับข้าพเจ้าว่า “จงเผยพระวจนะแก่กระดูกเหล่านี้ว่า ‘กระดูกแห้งเอ๋ย จงฟังพระดำรัสขององค์พระผู้เป็นเจ้า! พระยาห์เวห์องค์เจ้าชีวิตตรัสแก่กระดูกเหล่านี้ว่า เราจะให้ลมปราณเข้าสู่เจ้า แล้วเจ้าจะกลับมีชีวิต  เราจะร้อยเอ็นของเจ้าและให้เจ้ามีเลือดเนื้อ แล้วเอาผิวหนังคลุมเจ้า เราจะใส่ลมปราณให้เจ้าและเจ้าจะมีชีวิต แล้วเจ้าจะรู้ว่าเราคือพระยาห์เวห์’ ”

ข้าพเจ้าจึงเผยพระวจนะตามที่พระองค์ตรัสสั่ง ขณะที่ข้าพเจ้าเผยพระวจนะอยู่ มีเสียงดังกรุกกริก และกระดูกต่างๆ มาประสานต่อเข้าด้วยกัน ข้าพเจ้ามองดูก็เห็นเอ็นและเลือดเนื้อก่อตัวขึ้นเหนือกระดูกและผิวหนังคลุมทั้งหมดไว้ แต่ร่างเหล่านั้นยังปราศจากลมปราณ
แล้วพระองค์ตรัสแก่ข้าพเจ้าว่า “บุตรมนุษย์เอ๋ย จงเผยพระวจนะแก่ลมปราณ จงกล่าวว่า ‘พระยาห์เวห์องค์เจ้าชีวิตตรัสดังนี้ว่า ลมปราณเอ๋ย จงมาจากลมทั้งสี่ทิศ และเข้าสู่ร่างที่ถูกสังหารเหล่านี้เพื่อพวกเขาจะมีชีวิต’  " (เอเสเคียล37:4-9)

เรา, พระเจ้า เรากำลังระบายลมปราณแห่งชีวิตใหม่เข้าไปในเจ้าเพื่อที่เจ้าจะสามารถลุกขึ้นมาในฐานะกองทัพทหารที่กำลังจะแสดงตัวออกมาในปี 2017 เนื่องจากสาเหตุนี้ เรากำลังจะเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและเรากำลังจะเคลื่อนไหวอย่างรุนแรงในชีวิตของเจ้า เรากำลังจะเทไฟและพระสิริของเราลงมาเหนือเจ้า เรากำลังจะเชื่อมต่อเจ้าใหม่เข้ากับสถานที่แห่งการเกิดผล 

การเผชิญหน้าที่รุนแรงและการโจมตีที่รุนแรง (Extreme Encounter and Extreme Attacks)

ข้าพเจ้าได้รับการเปิดเผยสำแดงในบทความนี้เพียงครึ่งเดียวเท่านั้นในช่วงเวลา10วันแห่งความยำเกรงพระเจ้าในปี2016   ประสบการณ์เหล่านี้เป็นประสบการณ์ในการเผชิญหน้าที่ทรงพลังบางส่วนที่ข้าพเจ้าเคยมีในชีวิตของข้าพเจ้า

แต่ในเวลาเดียวกันนั้น ข้าพเจ้าก็ได้ผ่านช่วงเวลาสงครามที่รุนแรงมาก ทั้งครอบครัวของข้าพเจ้าและทีมสตาฟฟ์ เพราะฉะนั้นขอให้พวกท่านอธิษฐานเผื่อเรา 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น