21 สิงหาคม 2558

5 เดือนแห่งพระคุณ

คำเผยพระวจนะ :  5 เดือนแห่งพระคุณ (Prophetic Word: Five Months of Grace)
โดย ดั๊ก แอดดิสัน ,ลอสแองเจลิส,แคลิฟอร์เนีย

เรากำลังจะมาถึงจุดเปลี่ยน (tipping point) ในช่วงนี้คือตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงเดือนกันยายน   ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะมีสิ่งที่จะถูกสถาปนาขึ้นในชีวิตของคุณ   แม้ว่ามันอาจจะยังไม่กระจ่างชัด  พระเจ้าจะทรงเปิดเผยแผนการของพระองค์ที่ทรงซ่อนไว้สำหรับคุณ
(* tipping point จุดเปลี่ยนเล็กๆก่อนจะถึงจุดเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ )

จงคาดหวังที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่เริ่มต้นขึ้น  คุณจำเป็นจะต้องผ่านการต่อสู้กับความรู้สึกท้อถอย, การโจมตีด้านความสัมพันธ์และด้านสุขภาพของคุณ  ศัตรูของคุณได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง  มันเข้ามาโจมตีคนจำนวนมาก  เป็นเพราะมีการทะลุทะลวงที่มีฤทธิ์อำนาจมากกำลังมาเพื่อคนผู้ที่ยืนผ่านพายุไปได้  ทั้งนี้จะมีการผลตอบแทนในระดับสูงสำหรับผู้ที่สามารถผ่านฤดูกาลนี้ไปได้ ความฝันในเชิงการเผยพระวจนะจะเพิ่มขึ้น   สติปัญญาพิเศษและความโปรดปรานจะถูกปล่อยออกมาในเวลานี้
ความถ่อมใจเป็นกุญแจหลัก(Humility is a Key) 
ความถ่อมใจเป็นฤทธิ์อำนาจ   วิญญาณของความหยิ่งได้ปลอมตัวในคราบของความโกรธอย่างชอบธรรมของหลายๆ คน  ในขณะที่คุณเมื่อถ่อมใจลง(แม้ว่าคุณจะเป็นฝ่ายถูกก็ตาม) พระเจ้าจะปกป้องคุณและยกคุณขึ้น
1ปต. 5:6 ​เพราะฉะนั้น พวกท่านจงถ่อมตัวลงภายใต้พระหัตถ์อันทรงฤทธิ์ของพระเจ้า เพื่อว่าพระองค์จะทรงยกพวกท่านขึ้นเมื่อถึงเวลาอันควร​​​
การโจมตีคนที่กลยุทธศาสตร์(Attack on Strategic People)
หากคุณหรือคนที่คุณรู้จักถูกโจมตีจากศัตรู  นั่นเป็นโอกาสที่ดี แสดงว่าคุณเป็นคนแห่งยุทธศาสตร์ของอาณาจักรของพระเจ้า
ศัตรูจะพยายามที่กำจัดคนเหล่านี้ออกจากการเคลื่อนไหวใหม่ของพระเจ้าที่กำลังจะมา  ผู้ที่อยู่ในแนวหน้าจะได้รับความทุกข์ใจในความเหนื่อยหน่าย  โดนโจมตีซ้ำๆจากศัตรูในเรื่องการเจ็บป่วยและการบั่นทอนกำลังใจ ศัตรูจะพยายามที่จะกำจัดผู้ต่อสู้และทำงานเพื่ออาณาจักรของพระเจ้า  วิธีการเดียวที่ทำให้ผ่านการโจมตีครั้งนี้คือการดึงกลับมาและให้รับยุทธ์ศาสตร์ใหม่
ในขณะนี้บรรดาผู้ที่อยู่แนวหน้าอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ที่อันตรายเพื่อกำจัดออก   มันไม่ได้หมายความว่าคุณต้องก้าวออกจากสิ่งที่คุณทำ แต่ย้อนกลับไปและรับการจัดกำลังใหม่  อธิษฐานวิงวอนมากขึ้นเพื่อให้คุณได้รับแผนการใหม่และในหลายกรณีคนทั้งหลายต้องรับการสร้างความสัมพันธ์ใหม่
5 เดือนแห่งพระคุณ (Five Months of Grace)
นี่เป็นการปลดปล่อยของ 5 เดือนพระคุณที่จะได้รับในช่วงเวลาของพระเจ้า เป็นการเริ่มต้นที่จะผ่านส่วนแรกของปี 2016 พระเจ้าจะทรงปลดปล่อยช่วงเวลาของพระองค์และพระองค์จะทรงเปลี่ยนตำแหน่งสำหรับบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เป็นมา
แหล่งที่มาของการโจมตีของศัตรูกำลังจะถูกเปิดเผยในช่วง5เดือนข้างหน้า  พระเจ้าจะทรงเปิดเผยยุทธศาสตร์การโจมตีของศัตรูที่ถ่วงรั้งไม่ให้คุณไปข้างหน้า  ถ้าคุณได้เห็นวงจรซ้ำแล้วซ้ำอีกของความพ่ายแพ้หรือความท้อถอยในชีวิตของคุณ  นี่คือถ้อยคำเผยพระวจนะสำหรับคุณ
คุณจะต้องใช้สติปัญญาจากพระเจ้า  นี่เป็นฤทธิ์อำนาจและความโปรดปรานในการพักสงบและการจัดกองกำลังใหม่(power,favor in resting , regrouping) คืออีก 5 เดือนที่จะเป็นช่วงเวลายุทธ์ศาสตร์ที่จะได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณ
ในเดือนตุลาคมจะมีการปลดปล่อยของงานใหม่ที่ได้รับมอบหมายและการช่วยเหลือของทูตสวรรค์ที่จะเคลื่อนคุณอย่างรวดเร็วไปสู่การทรงเรียกในชีวิตของคุณ เป้าประสงค์ของพระเจ้าจะถูกเปิดเผย นี่คือเวลาของแผนการในระยะยาว
ความฝันเกี่ยวกับการสำแดงฉับพลันของทูตสวรรค์ (Flashlight Angel Dream)
ผมมีความฝันในเชิงเผยพระวจนะ  คือว่า แสงสีเงินฉายเรืองแสงปรากฏอยู่ในอากาศต่อหน้าต่อตาของผม   ในความฝันผมรู้ว่ามันเป็นทูตสวรรค์ที่ได้รับมอบหมายที่จะส่องแสงเข้ามาในฤดูกาลที่มืดมิดที่คนทั้งหลายกำลังจะผ่านไป  ผมจึงกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจเพราะผมได้รับมอบหมายงานชิ้นนี้
จงคาดการมองเห็นด้วยความเข้าใจที่ลึกซึ้งในทุกสถานการณ์ของคุณ ตามที่พระเจ้าทรงให้ทูตสวรรค์ฉายแสงส่องและนำทางของคุณในฤดูกาลนี้
ความฝันถึงกางเกงว่ายน้ำลดราคา   (Swim Shorts Sale Dream)
ผมอยู่ในร้านค้าที่เป็นสีขาวสว่างและทูตสวรรค์ก็อยู่ที่นั่นกับผม  ในร้านขายกางเกงว่ายน้ำ    เป็นสินค้าแบบซื้อ  2 ตัวในราคา 1 ตัว  และผมเห็นกางเกงว่ายน้ำตัวสีน้ำเงินที่ผมเคยมีเมื่อหลายปีมาแล้วซึ่งเป็นตัวที่ผมชอบมากแต่ในร้านนี้มันเป็นยี่ห้อใหม่ 
ความหมายของความฝันนี้ คือ พระเจ้าจะนำเอาของประทาน การเจิมและการทรงเรียกที่เราได้ก่อนหน้านี้กลับมาใหม่ และนี่เป็นคำเชิญที่ก้าวลึกลงไปในฝ่ายวิญญาณมากยิ่งขึ้น  น้ำสื่อความหมายถึงพระวิญญาณและกางเกงว่ายน้ำเป็นสื่อความหมายถึงความสามารถของเราที่จะลงลึก  ในเวลานี้ กางเกง 2 ตัวคิดราคา 1 ตัว นั้นหมายความว่าพระเจ้าให้เพิ่มเป็น 2 เท่าสำหรับสิ่งที่เราได้รับก่อนหน้านี้
ปลาฉลามเปลี่ยนเป็นแมวน้ำ(Shark Turns to a Seal)
ผมฝันว่าผมกำลังยืนอยู่บนดาดฟ้าและมองไปที่ท้องทะเลสีฟ้าใสสวยงามดุจคริสตัล ทันใดนั้นผมได้เห็นปลาฉลามสีดำขนาดใหญ่มาก  มันกระโดดขึ้นจากน้ำและพุ่งมาที่ผม  ฉันวิ่งกลับมายังบ้านที่ผมอยู่และปลาฉลามลื่นไถลไปตามพื้นเพื่อจะมาหาผม แต่แล้วมันกลับกลายเป็นแมวน้ำ
ความฝันนี้บ่งชี้ว่าศัตรูกำลังพยายามที่จะโจมตีเราให้เกิดความกลัว แต่พระเจ้าจะเปลี่ยนสิ่งที่อยู่รอบๆตัวเราและสำแดงให้เราเห็นสิ่งที่เป็นแง่บวกจากสิ่งเหล่านี้ให้กับเรา   แมวน้ำเป็นตัวแทนของความสนุกสนานและเป็นช่วงเวลาที่ดี   และก็ยังหมายถึงตราประทับของพระเจ้าที่ทรงประทับเหนือคุณ   หนึ่งในกุญแจสำหรับตอนนี้คือ  การทำลายความกลัวและไม่ปล่อยให้ศัตรูข่มขู่คุณ
ความฝันและความโปรดปรานพิเศษและสติปัญญา (Dreams and Uncommon Favor and Wisdom)
ลก. 2:52 ​พระเยซูก็ได้จำเริญขึ้นในด้านสติปัญญา ในด้านร่างกาย และเป็นที่ชอบจำเพาะพระเจ้า และต่อหน้าคนทั้งปวงด้วย
พระเจ้าจะทรงตรัสผ่านทางความฝันในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า   สิ่งที่จะต้องมีคือสติปัญญาที่ไม่เพียงแต่การเข้าใจความหมายของความฝัน แต่ต้องรู้วิธีที่จะตอบสนองด้วย   ขณะที่คุณอยู่ในช่วงเวลาของพระเจ้า  ความโปรดปรานพิเศษของพระเจ้าจะเริ่มไหลมาสู่ชีวิตของคุณ
จงเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความฝันและการเผชิญหน้ามิติที่หนือธรรมชาติ  
จงคาดสติปัญญา การเปิดเผยและยุทธศาสตร์  จงเฝ้าดูแผนการของศัตรูจะถูกเปิดเผยเมื่อพระเจ้าทรงเปิดเผย พระองค์จะทรงจัดวางตำแหน่งยุทธศาสตร์ในช่วงวลาของพระองค์สำหรับชีวิตของคุณ  เตรียมตัวคุณให้พร้อมสำหรับสิ่งที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ในพระคุณและความโปรดปราน!
สิ่งที่จะเกิดขึ้นเป็นหนทางที่ดีในมิติฝ่ายวิญญาณ  เป็นพระคุณ ความหวังและความรักให้กับคุณ
ขอพระเจ้าอวยพระพร

ดั๊ก แอดดิสัน 
 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.elijahlist.com/words/display_word.html?ID=15050

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น