15 มกราคม 2556

คำเผยพระวจนะจาก ชัค ดี. เพียซ ประจำเดือนเดือนเชบัท(วันที่ 12 ม.ค.-10 ก.พ.13)

เดือนเชบัท(วันที่ 12 ม.ค.-10 ก.พ.13)
เดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ ตรงกับเดือนเชบัทของคนฮีบรู ซึ่งเป็นเวลาแห่งการร้องตะโกนว่า “พระพรนานัปการของข้าพเจ้ากำลังเดินทางมาถึงแล้ว!” นี่เป็นช่วงเวลาของการประกาศิตว่า “การหายโรคโดยพระเจ้า! การรื้อฟื้นจากสวรรค์!” จงร้องตะโกนถ้อยคำเหล่านี้ เหนือครอบครัวของพวกคุณเถิด! จงร้องตะโกนถ้อยคำเหล่านี้ เหนือเลือดเนื้อเชื้อไขในสายโลหิตของพวกคุณ! จงร้องตะโกนถ้อยคำเหล่านี้เหนือละแวกบ้านของพวกคุณเถิด! จงร้องตะโกนถ้อยคำเหล่านี้เหนือเมืองของพวกคุณและเหนือประเทศของพวกคุณเถิด! จงร้องตะโกนด้วยเสียงดังและลากให้ยาวนานเพื่อเด็กๆ และลูกๆ ของพวกคุณ อีกทั้งเพื่อชนรุ่นต่อไปที่ยังไม่ได้เกิดมาด้วย จงร้องตะโกนเหนือบรรดาเส้นทางของเงินสนับสนุนที่พวกคุณจำเป็นที่จะต้องให้มันเปิดออก เพื่อที่การทรงจัดเตรียมของพวกคุณจะถูกปลดปล่อยออกมาได้เถิด! จงร้องตะโกนว่า “การหายโรคโดยพระเจ้า! การรื้อฟื้นจากสวรรค์!” เหนือธุรกิจและกิจการทั้งสิ้นของพวกคุณ การหายโรคโดยพระเจ้า! การรื้อฟื้นจากสวรรค์!

นี่เป็นเดือนที่แม่น้ำทุกสายกำลังเอ่อล้น ขออย่าได้กลัว เมื่อน้ำมากหลายที่อยู่รายล้อมรอบตัวของพวกคุณนั้น ดูเหมือนจะเพิ่มสูงขึ้น แต่จงประกาศิตว่า ลำธารน้ำแห่งชีวิตจะถูกปลดปล่อยออกมา ซึ่งจะอนุญาตให้รากทั้งสิ้นของพวกคุณนั้น ได้รับการรดน้ำ และทำนุบำรุงในวิธีการใหม่ พวกเรากำลังประกาศิตให้พวกคุณถูกสถาปนาเอาไว้ และถูกปลูกเอาไว้ให้มั่นคงเพื่อที่พวกคุณจะยืนหยัดมั่นคงอยู่ได้ในฤดูกาลข้างหน้านี้!
นี่เป็นเดือนที่ ต้นอัลมอนด์ออกดอกบานสะพรั่งในประเทศอิสราเอล ต้นอัลมอนด์เป็นต้นไม้พันธุ์แรกที่เริ่มออกดอกบาน และเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นของวงจรใหม่ จงร้องเรียกหาองค์เจ้าชีวิต สำหรับการผลิดอกออกผล “ใหม่” ภายในพวกคุณ พวกเรากำลังอธิษฐาน เพื่อที่พวกคุณจะออกผลมากในปีนี้ และเพื่อที่คุณจะผลิบาน และส่งกลิ่นหอมที่จะเป็นกลิ่นหอมแห่งชีวิตในพระคริสต์
ในแต่ละเดือนนั้น ก็ต่อติดอยู่กับเผ่าแต่ละเผ่าของอิสราเอล อาเชอร์ เป็นเผ่าที่ติดต่อสัมพันธ์กับเดือนนี้ ชื่อของอาเชอร์ หมายถึง “ความสุข” พระพรของโมเสสสำหรับเผ่าอาเชอร์นั้นก็คือ “ขอให้อาเชอร์ได้รับพระพรเหนือบรรดาบุตรอื่นๆ ของยาโคบ ขอให้เป็นที่โปรดปรานในบรรดาพี่น้อง ให้เขาจุ่มเท้าลงในน้ำมันมะกอก ขอให้ดาลประตูของเขาเป็นเหล็กและทองสัมฤทธิ์ กำลังของเขาคงอยู่ตลอดชีวิตของเขา” (ฉธบ.33:24-25)
อาณาเขตของอาเชอร์นั้น อยู่ในกาลิลีทางฟากตะวันตก เป็นดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในคานาอัน พวกเรากำลังอธิษฐานขอให้พวกคุณอ่านสิ่งนี้ และพบว่า นี่เป็นช่วงเวลาแห่งความชื่นบานอันยิ่งใหญ่ และเพื่อที่พวกคุณจะสรรเสริญองค์เจ้าชีวิตสำหรับหนทางมากมาย ที่พระองค์จะปลดปล่อยพระพรนานัปการของพระองค์ลงมาเหนือชีวิตของพวกคุณในเดือนนี้ และในปีนี้ด้วย
Chuck D. Pierce
Glory of Zion International Ministries
Email: chuckp@glory-of-zion.org
เอ็ม สุรชัย แปล

ข้อมูลจาก http://www.4windsprayer.com/5773/views.php?catid=3&id=686

สามารถอ่านความหมายเชิงคำเผยพระวจนะของเดือนเชบัทได้ที่
http://pattamarot.blogspot.com/2012/01/shevat.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น