15 กุมภาพันธ์ 2554

การทรงเจิมใหม่มาพร้อมกับฤทธิ์เดช!

การทรงเจิมใหม่มาพร้อมกับฤทธิ์เดช!
จงรู้จักศัตรูของพวกเจ้า!
การมองดูการทรงจัดเตรียมไว้เพื่อพวกเจ้า!

(ขอบคุณข้อมูลจาก http://missionkorat.blogspot.com)

คำเผยพระวจนะจาก Chuck D. Pierce

ความ ปรารถนาขององค์เจ้าชีวิตคือการที่จะเห็นพวกเราได้รับการทรงเจิมและถูกสถาปนา เอาไว้เพื่อที่พวกเราจะไม่ถูกหลอกโดยศัตรูในปีแห่งอาเล็ฟนี้ ซึ่งเป็นปีแห่งการมีกำลังเหมือนดั่งวัวตัวผู้ องค์เจ้าชีวิตได้เริ่มปลดปล่อยการทรงเจิมแบบ “วัวกระทิง” ลงมาให้แล้ว!

ความหมายหนึ่งของการทรงเจิมคือคำว่า “ไขมัน” การทรงเจิมนั้นเกี่ยวข้องกับพละกำลังที่จะทำลายแอกได้! โอ อัศจรรย์ยิ่ง! ขอจงระลึกไว้ว่า การทรงเจิมนั้นก็ทำลายแอกทุกแอก! จงเริ่มต้นที่จะ ประกาศว่าการทรงเจิมของพระองค์นั้นกำลังทำให้พวกคุณอ้วนขึ้น คือเต็มไปด้วย “ไขมัน” มากจนแอกที่กดหลังพวกคุณไว้นั้นมันจะหลุดออกไป เพื่อที่พวกคุณจะก้าวไปสู่สถานที่ต่อไปแห่งการทรงจัดเตรียมไว้สำหรับพวกคุณ

เรย์ ฮิวจ์ส ได้แบ่งปันเรื่อง “การส่งเสียงสะท้อนกิจการทั้งสิ้นอันน่าเกรงขามของพระเจ้า” ชน รุ่นนี้จำต้องส่งเสียงสะท้อนกิจการทั้งสิ้นอันน่าเกรงขามของพระเจ้าซึ่งได้ ทรงกระทำแล้วในชนรุ่นที่แล้วเพื่อที่จะปลุกความเชื่อให้ตื่นขึ้นในชนรุ่นต่อ ไป

จงรู้จักศัตรูของพวกเจ้า!

องค์เจ้าชีวิตได้ปลุกผมให้ตื่นขึ้นและสำแดงให้ผมเห็นว่าศัตรู นั้นได้กำลังเดินวนไปวนมาอยู่รอบ ๆ เพื่อที่จะเสาะหาผู้ที่มันจะกัดกินได้ ในขณะที่พวกเราแต่ละคนก้าวตรงต่อไปข้างหน้าเพื่อไปยังสถานที่ใหม่และกว้าง ใหญ่กว่าในฤดูกาลนี้ (ทั้งส่วนบุคคลและส่วนรวม) นั้น พวกเราจำต้องรู้ว่าพวกเราแต่ละคนนั้นก็จะเผชิญกับศัตรูทั้งหลายตัวใหม่ ๆ ในดินแดนใหม่ของพวกเราด้วย ลินดา ไฮด์เลอร์ ได้ส่งข้อความต่อไปนี้มาถึงผม

“ในเช้าวันนั้นเมื่อคุณได้พูดว่า เมื่อใดก็ตามที่พวกเราขยายพื้นที่ของพวกเราเข้าไปสู่เขตแดนใหม่นั้น งูก็กำลังรอพวกเราอยู่แล้วที่นั่น หลักฐานของเรื่องนี้มีให้เห็นอยู่ตั้งแต่ปฐมกาลแล้ว เมื่อดิฉันได้ทำการศึกษาความหมายทั้งสองของคำว่า “พัก” ซึ่งความหมายแรกหมายถึง การพักแบบสะบาโต หรือ ช่วงเวลาที่จะพัก และอีกความหมายหนึ่งคือ การพักแบบอาณาจักร หรือ สถานที่ที่จะพัก สิ่งหนึ่งที่ดิฉันได้เห็นก็คือว่า ในสถานที่แห่งการพัก หรือ สวนในเอเดนนั้น อาดัมกับเอวาจำต้องเข้ายึดครองอาณาจักรนั้น! อย่างไรก็ตาม พวกเราจำต้องจดจำเอาไว้ว่างูนั้นมีอยู่แล้วในสวนนั้น รอคอยพวกเขามาเพื่อที่จะทดสอบพระคำซึ่งพระเจ้าได้มอบให้ไว้กับพวกเขา งูมันไม่ได้ถูกส่งเข้ามาอยู่ในสวนนั้นเพราะว่าอาดัมกับเอวาได้ทำอะไรผิดสัก อย่าง พระเจ้าได้ทรงออกแบบให้งูมาอยู่ในสวนของพวกเขานั่นเอง ด้วยเหตุที่พวกเขาได้รับมอบสิทธิอำนาจเหนือบรรดาสรรพสัตว์ทั้งสิ้นในสวน ถึงขนาดที่พวกเขาตั้งชื่อพวกมันแต่ละตัวเลยทีเดียว!”

กิจการแห่งการเข้ายึดครองอันดับแรกของพวกเขาทั้งสองนั้นก็คือ พวกเขาจำต้องเข้ายึดครองและเอาชนะงูนั้นให้ได้เสียก่อน อาดัมกับเอวาคงจะไม่มีปัญหาอันใดเลยหากว่าพวกเขาจะเข้ายึดครองและเอาชนะงู นั้นได้ตั้งแต่ต้น อย่างไรก็ตาม เนื่องจากไม่มีการเข้ายึดครองและเอาชนะมันได้ หลังจากที่งูได้เข้ามาขัดขวางการติดต่อสื่อสาร หรือ การ “พัก” อยู่กับพระเจ้า จึงไม่มีที่ที่จะ “พัก” หรือ การเข้ายึดครองเหนือทุก ๆ สิ่งที่จำเป็นจะต้องเข้ายึดครอบครอง พระประสงค์ของพระเจ้านับตั้งแต่ปฐมกาลมานั้นก็คือเพื่อที่มนุษยชาติจะพูดคุย ติดต่อสัมพันธ์กับพระองค์และก็ทำสงครามกับมารซาตานด้วย เป็นเรื่องที่น่าสนใจทีเดียวที่พระคำพูดถึงผู้หญิงเอาไว้ว่า “ผู้ช่วยที่เหมาะสม” นั้นเป็นถ้อยคำแห่งการทำสงครามด้วย พระ ประสงค์ดั้งเดิมของพระเจ้านั้นก็คือเพื่อที่มนุษยชาติทั้งชายและหญิงจะทำ สงครามเคียงบ่าเคียงไหล่ซึ่งกันและกันพร้อมกับพระองค์เพื่อที่จะต่อสู้กับงู นั้น และในการทำเช่นนี้ นี่แหละคือการมีชัยชนะและเข้ายึดครองแผ่นดินโลก”

Chuck Pierce
Glory of Zion International Ministries
Email: chuckp@glory-of-zion.org
ที่มา: http://www.elijahlist.com/words/display_word/9589

เอ็ม สุรชัย แปล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น