26 กุมภาพันธ์ 2562

อ่อนแอคือความเข้มแข็งในพระเจ้า

สำหรับพระเจ้าแล้ว
ไม่มีคำว่า "อ่อนแอก็แพ้ไป"
"อ่อนไหวก็ไปก่อน"
"อ่อนน้อมก็ต้องยอมทน"

ในพระองค์ไม่มีการแพ้คัดออก ตกรอบคัดเลือกเพราะทรงเลือกสรรเราตั้งแต่เราอยู่ในครรภ์
ในพระองค์มีแต่การเสริมแรงสร้างความเข้มแข็งจากภายใน เพราะเมื่อเราอ่อนแอ เมื่อใดฤทธิ์อำนาจของพระองค์ก็จะเต็มขนาดที่นั่น
“แต่พระองค์ตรัสกับข้าพเจ้าแล้วว่า “การมีพระคุณของเราก็เพียงพอกับเจ้า เพราะว่าความอ่อนแอมีที่ไหน ฤทธานุภาพของเราก็ปรากฏเต็มที่ที่นั่น” เพราะฉะนั้น ข้าพเจ้าจะอวดบรรดาความอ่อนแอของข้าพเจ้ามากขึ้นด้วยความยินดีอย่างยิ่ง เพื่อว่าฤทธานุภาพของพระคริสต์จะอยู่ในข้าพเจ้า” (2 โครินธ์ 12:9) 
เมื่ออ่อนแอ พระองค์ปลอบใจ
เมื่ออ่อนไหว พระองค์ปลอบประโลม
เมื่ออ่อนโยน พระองค์โปรดปราน
สรรเสริญพระเจ้า!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น