26 กันยายน 2561

มาร VS พระเจ้า

มารพูดสิ่งที่ “เทียมเท็จ” พระเจ้าตรัสสิ่งที่”เที่ยงแท้”
มารทำให้เราเป็น”ทาส” พระเจ้าทำให้เราเป็น”ไท”
มารชอบ”ปรักปรำ”เรา พระเจ้าชอบ”โปรดปราน” เรา
มารให้ร้าย “พยาบาท” พระเจ้าให้รัก”พยาบาล”
มารเน้นการ”ชอบทำ” พระเจ้าให้เรา “ชอบธรรม”
มารทำให้ชีวิตเรา”พัง” พระเจ้าทำให้เราได้”พัก”
มารทดลองให้เรา”ท้อแท้” พระเจ้าทดสอบให้เรา”ทนทาน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น