16 สิงหาคม 2557

คำหนุนใจเรื่องอิสราเอลโดย Dr.Chuck Pierce

คำหนุนใจเรื่องอิสราเอลโดย ดร.ซัค เพียร์ซ ( Dr.Chuck Pierce)

ความกลัวและความไม่เชื่อเป็นโรคติดต่อที่ลามไปอย่างรวดเร็ว เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 1967 พื้นที่ส่วนใหญ่ของดินแดนอิสราเอลโบราณได้กลับคืนมาอยู่ในมือของอิสราเอล แต่ความขัดแย้งมากมายดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในประเด็นเรื่องขอบเขตดินแดนของพระเจ้าในโลกนี้

วันนี้อิสราเอลยืนอยู่ในที่ๆ พระเจ้าสัญญาไว้ด้วยความสับสน หลงทาง วิตกกังวล และเปิดต่อการถูกทำร้าย อิสราเอลเป็นบุตรหัวปีของพระเจ้า ดัง...นั้น สิ่งที่เกิดขึ้นที่นั่นเกี่ยวโยงมาถึงเราด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่พวกเรามากมายรู้สึกถึงประเด็นต่างๆ เป็นส่วนตัวในลักษณะเดียวกัน จำไว้ว่า เรากำลังมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาที่อันตราย อย่ายอมให้ยักษ์ทั้งหลายในแผ่นดินของคุณกันคุณไว้จากการมีประสบการณ์อย่างเต็มขนาดในพระสัญญาของพระองค์ จงเผชิญหน้ากับศัตรูทั้งหลายด้วยเสียงร้องตะโกนว่า: แต่พระเจ้า! และป่าวประกาศว่า ความมืดมนทั้งสิ้นจงออกไปเพื่อคุณจะสามารถส่องสว่าง! ประกาศคำบัญชาจากสวรรค์ว่า ความสว่างจากการสำแดงของพระองค์จะฉายส่องมา!

อิสยาห์ 9:1  "แต่กระนั้น เมืองนั้นที่อยู่ในสภาพโศกเศร้าจะไม่ทุกข์ระทมอีก" เราควรจะร้องตะโกนทุกเช้าว่า "แต่กระนั้น ความโศกเศร้าหายไปจากข้าพเจ้าแล้ว" ผู้พยากรณ์อิสยาห์พูดเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับแผ่นดิน "แคว้นเศบูลุนและแคว้นนัฟทาลีเป็นที่ดูหมิ่น ชนชาติที่ดำเนินในความมืด เห็นความสว่างยิ่งใหญ่"

ขอบคุณข้อมูลจาก อ.ศิริพร สุกัญจนสิริ (ใหญ่)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น